ข่าวเกม | THEHunter

ข่าวเกม | THEHunter : Call of the Wild รับฟรี! บน Platform EPIC GAMES สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการสวมบทบาทเป็นนายพรานออกล่าสัตว์ เตรียมออกล่าได้วันที่ 2 ธ.ค.64

ข่าวเกม | THEHunter : Call of the Wild

สัมผัสประสบการณ์เกมล่าสัตว์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนใน theHunter: Call of the Wild เข้าสู่โลกแบบเปิดในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสรรพชีวิต: ทั้งเหล่าสิงสาราสัตว์ที่น่าเกรงขรามแบบสมจริง ไปจนถึงเสียงใบไม้ที่อยู่เหนือคุณในขณะที่คุณไล่ตามเหยื่อ คุณสามารถล่าสัตว์ได้ด้วยตัวเองหรือร่วมกับเพื่อนๆ แต่โปรดจำไว้ว่า คุณไม่ได้เป็นเพียงผู้มาเยือนในโลกนี้ แต่คุณได้มาใช้ชีวิตและหายใจเป็นส่วนหนึ่งในโลกใบนี้ ในที่สุดเมื่อคุณมองเห็นเขาอันสง่างามของกวางแดงตัวแรกวิ่งผ่านพุ่มไม้ คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

ประสบการณ์การล่าสัตว์ในโลกแบบเปิดที่สมจริงที่สุด

เขตสงวนแต่ละแห่งได้รับการสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีความสมจริงมากที่สุด เปิดโอกาสให้คุณสำรวจภูมิภาคต่างๆ ของโลกและสำรวจระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์ ในไม่ช้า คุณจะได้เรียนรู้ว่าสัตว์ชนิดใดชอบเดินทางผ่านภูมิประเทศแบบใด โดยการวิเคราะห์พฤติกรรม ลักษณะเฉพาะ และรูปแบบการเคลื่อนไหวที่แท้จริงของพวกมันเพื่อไล่ตามพวกมันได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณในการประเมินมูลค่าของเป้าหมายของคุณ ตั้งแต่ขนาดและความสมมาตรของเขากวางแดง ไปจนถึงน้ำหนักและขนอันเป็นเอกลักษณ์ของห่านแคนาดา เพื่อดูว่าสัตว์ตัวนั้นคุ้มค่าที่จะล่าไหม

ล่าในแบบของคุณ เลือกเป้าหมายในแบบของคุณ

สร้างประสบการณ์การล่าสัตว์ในแบบของคุณเอง ด้วยตัวเลือกอาวุธที่หลากหลาย ตั้งแต่ปืนยาวไปจนถึงธนู ปืนแต่ละแบบมีกระสุนประเภทต่างๆ และเหมาะสำหรับสัตว์ที่มีขนาดแตกต่างกัน การตามหาอาวุธชิ้นโปรดและฝึกฝนการเล็งอย่างสม่ำเสมอขณะที่คุณคำนึงถึงทิศทางลมและจังหวะที่ปลอกกระสุนปืนตกลงพื้นนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณ นอกจากนี้ คุณยังมีเหยื่อล่อและกลิ่นต่างๆ มากมายที่จะช่วยให้คุณสามารถล่อเป้าหมายให้เข้ามาหาคุณ ตั้งเหยื่อล่อในจุดที่สมบูรณ์แบบเพื่อลั่นไกปิดการล่าของคุณ

เล่นด้วยกันสนุกกว่า

theHunter: Call of the Wild ยังมีตัวเลือกในการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนที่ไม่เหมือนใครให้เลือก ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะตัดสินใจร่วมมือหรือแข่งขันกัน เนื่องจากมีความท้าทายมากมายในเกม รวมถึงกิจกรรมการล่าสัตว์บ่อยครั้งที่ทุกคนสามารถร่วมแข่งขันได้ นอกจากนี้ หากคุณต้องการเยี่ยมชมและล่าสัตว์ในหนึ่งในเขตสงวน DLC แบบชำระเงิน คุณสามารถเข้าร่วมเกมของผู้ที่เป็นเจ้าของเขตสงวนนั้นและออกล่าได้

มีการอัปเดตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

theHunter: Call of the Wild ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเนื้อหาแบบฟรีและแบบเสียค่าใช้จ่ายที่เผยแพร่เป็นประจำเพื่อช่วยเสริมประสบการณ์โดยรวม ตั้งแต่เขตสงวนใหม่ๆ ชุดอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ไปจนถึงเขากวางและเขาสัตว์ต่างๆ (TruRACs) ที่สมจริงยิ่งขึ้น ทีมงานได้พยายามอย่างต่อเนื่องที่จะเพิ่มสิ่งต่างๆ ในเกมให้มากขึ้น

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการสวมบทบาทเป็นนายพรานออกล่าสัตว์ เตรียมออกล่าได้วันที่ 2 ธ.ค.64 นี้เท่านั้น


ติดตามข่าววงการเกมไปกับ Game88s : คลิก 

อยากอัพเดทข่าวสารวงการเกมก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @GAME88S

ข่าวเกม ห้ามพลาด