ข้อควรรู้ ก่อนแทง rovข้อควรรู้ ก่อนแทง rov วิธีการ แทง ROV และ กติกาการคิดเงินมีอะไรบ้าง

ข้อควรรู้ ก่อนแทง rov เดิมพัน ROV เกมยอดนิยมอย่าง ROV ที่ร่วมสร้างรายได้ที่หลากหลาย จากการเดิมพันอีสปอร์ต ที่ทางเว็บไซต์ของเราได้เปิดให้นักเดิมพัน ได้เข้ามาเลือกทำเงินจากในเกมที่หลากหลาย สำหรับการเดิมพัน Esports ถือเป็นอีกหนึ่งการเดิมพันออนไลน์ ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิงกับเกมยอดนิยมอย่าง ROV ซึ่งจะมีการทายผลแชมป์รายการต่าง ๆ และ มีการจัดให้มีการแข่งขันรายการสำคัญ ๆ ตลอดปีที่ผ่านมา มีสมาชิกที่คอยติดตามเชียร์โดยดูการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม rov เป็นจำนวนหลายล้านคน มีผู้ที่สามารถจะทำเงินไปได้จากการทายผลการแข่งขันในรูปแบบต่าง ๆ ไปเป็นจำนวนมาก และ วันนี้ทางเราจะอาสาพาทุกคนได้เข้าไปทำความเข้าใจเกี่ยว กับ วิธีการเดิมพัน Esport ในเกม ROV ว่ามีวิธีการเล่นอย่างไรบ้าง และก็ กฎกติกาต่าง ๆ ในการได้เงินรางวัลนั้นมีอะไรบ้าง รวมไปถึงเมนูต่าง ๆ ของรูปแบบที่เปิดให้วางเดิมพันอีกด้วย พร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

วิธีเข้าเดิมพัน Esports ROV

สำหรับสมาชิกที่ต้องการ แทง rov ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของเราได้โดยตรง และ ก็เข้าเลือกหมวดหมู่กีฬา Esports กันได้เลยทันที เมื่อคุณได้เข้ามายังหน้าเมนูการเดิมพันเป็นที่เรียบร้อยแล้วระบบก็จะทำการแสดงผลการแข่งขันของเกมส์ต่าง ๆ ขึ้นมา ให้ท่านได้เลือกเล่นกันได้ตามที่ต้องการต่อไป คุณสามารถดูได้ว่าจะมีการแข่งขัน ROV ในวันนี้ ว่ามีรายการไหนบ้าง หากเป็นเกมที่กำลังทำการแข่งขันกันอยู่ ก็สามารถจะเลือกวางเดิมพันในแบบเกมถ่ายทอดสดได้ทันที ไม่จำเป็นต้องรอให้จบเกม โดยต้องดูตามราคาต่อรองในระหว่างเกมด้วย เพราะ จะมีราคาขึ้นลงไปตามแต่สถานการณ์ตอนนั้นอีกที หรือ จะกดเข้าไปดูตรงโปรแกรมการแข่งขัน จากนั้นก็เลือกวางเดิมพันในแบบทายผลล่วงหน้า ก็สามารถทำได้เช่นกัน เมื่อทำการแข่งขัน rov กันเสร็จแล้ว คุณก็ค่อยเข้ามาเช็คผลการแข่งขัน แล้วก็กดถอนเงินรางวัลที่ได้รับมาออกไปใช้ได้ทันที แบบไม่มีขั้นต่ำ บริการตลอด 24 ชม.

การทายผลสำคัญ ของ ESPORTS ในเกม ROV ( MATCH WINNER )

รูปแบบอย่าง มันนี่ไลน์เป็นการ แทง rov ว่ากลุ่มที่จะชนะในแมทช์การประลอง ซึ่งช่วงต่อเวลาพิเศษ หรือ ว่าขยายเวลาก็จะถูกรวมเอาไว้ภายในการวินิจฉัยผลที่เกิดจากการแข่งขัน

แฮนดิแคพ FT. HDP เป็นการทายผลกลุ่มที่จะชนะในแมทช์การแข่งขันชิงชัย โดยจะราคาแพงแฮนดิแคปที่ถึงแม้ว่าจะอีกครั้งมหนึ่ง ซึ่งช่วงต่อเวลาพิเศษ หรือ ขยายเวลาจะถูกรวมสำหรับเพื่อการวินิจฉัยแบบแฮนดิแคพ

สูง/ต่ำ FT. O/U เป็นการทายผลปริมาณรวมของ แผนที่/รอบ (MAP) ของแมทช์การประลองกันว่าจะสูง หรือ ต่ำยิ่งกว่าปริมาณที่เจาะจงไว้ ช่วงต่อเวลาพิเศษ หรือ ขยายเวลาจะถูกรวมสำหรับการวินิจฉัยด้วยเหมือนกัน

แผนที่ MAP M Lเป็นการทายผลชนะ หรือ แพ้ของในแต่ละเกม โดยจะมีตัวเลือกในลักษณะต่างๆที่เปิดให้แทงกันถึง 3 แบบ

ข้อควรรู้ ก่อนแทง rov รูปแบบการทายผลการแทง rov

การทายผล MAP ของ ROV จะแบ่งได้ดังนี้

  • 1ST BLOOD เป็นการทายกลุ่มซึ่งสามารถจะฆ่าผู้เล่นฝั่งศัตรูได้ก่อน
  • 1ST TO 10 KILLS หมายถึง การทายกลุ่มซึ่งสามารถจะฆ่าฝั่งตรงข้ามเป็นปริมาณครบ 10 ตัวได้ก่อน
  • DURATION O/U เป็นการทายช่วงเวลาแข่งขันในเกมนั้นๆว่าจะ สูงขึ้นยิ่งกว่า หรือ ต่ำยิ่งกว่า ในช่วงเวลาที่ระบุเอาไว้
  • TOTAL KILL HDP เป็นการทายผลแบบมีอัตราต่อรอง ใน MAP ของแต่ละแมพอีกทีนึง
  • TOTAL KILL O/U หมายถึง การทายผลของการ KILL การฆ่าวีรบุรุษฝั่งศัตรูรวมกันทั้งสิ้นว่าจะสูง หรือ ตํ่ากว่าที่มีการระบุเอาไว้
  • TOTAL KILL O/E เป็นการทายผลการ KILL การฆ่าวีรบุรุษฝั่งศัตรูรวมกันทั้งผองว่าจะออกมาเป็นเลขคู่ หรือ เลขคี่

การทายผล แทง Rov เพิ่มเติม

  1. MAP ทายผลกลุ่มชนะในรอบนั้นๆเป็นต้นว่า MAP1, MAP2, MAP3 ฯลฯ
  2. TOTAL KILLS ทายผลรอบที่ชนะ ตั้งพนันแบบแฮนดิแคป รวมทั้งทายสกอร์สูง/ต่ำ
  3. FIRST TO REACH 5 KILLS กลุ่มที่ฆ่าได้ 5 คนก่อน
  4. DURATION ON MAP ช่วงเวลาสำหรับในการเล่นทั้งปวง ขึ้นกับการกำหนดเวลาของเกมนั้นๆ
  5. FIRST BLOOD ON MAP ทายผลกลุ่มแพ้ในรอบนั้นๆ
  6. THE TOURNAMENT WINNER ทายผลกลุ่มที่ชนะในทัวร์ทุ่งนาเม้นการชิงชัยนั้นๆ

แทง RoV  , อีสปอร์ต , แทงอีสปอร์ต , ตารางแข่งขันRov , ราคาล่วงหน้าRov , สรุปผล Rov , การแข่งขัน Rov


เริ่มต้น แทง Rov ได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือ ไม่ต้องดาวน์โหลดไปกับ Game88s

ครบ จบ ในเว็บเดียว สมัคร ADDLINE :@game88s

ข่าวเกม ห้ามพลาด